BẢN TIN TẦM NHÌN TRÍ TUỆ

gic

Huế: Khai trương văn phòng Tổng đại lý tỉnh Thừa Thiên Huế - 14/12/2018

Lượt xem: 2022

(TNTT) – Tổng đại lý Thừa Thiên Huế là văn phòng đại lý thứ 10 của Công ty CP ĐT TM Giáo Dục Trực Tuyến Tầm Nhìn Trí Tuệ trên cả nước.

Sáng ngày 14/12/2018, sau một thời gian dài người dân thành phố Huế sống chung với cảnh mưa ngập lụt do thiên tai, lãnh đạo Công ty Tầm Nhìn Trí Tuệ cùng ông Ngô Đắc Phúc đã chính thức khai trương văn phòng Tổng đại lý tỉnh Thừa Thiên Huế với đông đảo khách mời là đại diện các cơ quan đoàn thể, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn.


Văn phòng Tổng đại lý Thừa Thiên Huế tọa lạc tại số 196 Phan Bội Châu, phường Trường An, thành phố Huế. So với các văn phòng Tổng đại lý của Công ty Tầm Nhìn Trí Tuệ thì đây là mô hình văn phòng phân phối Thẻ học trực tuyến kết hợp với kinh doanh café rất khác biệt. Ông Ngô Đắc Phúc, trưởng văn phòng Tổng đại lý Thừa Thiên Huế chia sẻ: Phụ huynh của các em học sinh nói riêng và khách hàng nói chung sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng giới thiệu về sản phẩm trên màn hình lớn, cùng với thái độ thân thiện cởi mở, trong một không gian yên tĩnh, thoáng đãng, chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bất cứ ai đang quan tâm đến xu hướng giáo dục 4.0.

Trong bài phát biểu chào mừng khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 10 của Công ty, ông Lê Thanh Hùng – Giám đốc phát triển thị trường, đã thể hiện sự tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, nhân viên văn phòng Tổng đại lý Thừa Thiên Huế. Ông Hùng cũng gửi lời cảm ơn và mong muốn, với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản vào văn phòng kinh doanh sản phẩm giáo dục rất nhân văn này, văn phòng Tổng đại lý Thừa Thiên Huế sẽ nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện của chính quyền, các cơ quan đoàn thể và khách hàng trên địa bàn Thừa Thiên Huế. 

 

TNTT

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0972525420 ,0888183366 hoặc Hỗ trợ trực tuyến

Giao hàng toàn quốc

Bảo mật thanh toán

Đổi trả trong 7 ngàyđ

Tư vấn miễn phí